foto1
รับสมัคร
foto1
ประชุมวิชาการ
foto1
Conference_15
foto1
No Gift Policy
foto1
iThesis

รายงานผลการวิเคราะห์ระยะเวลาที่ใช้ในการศึกษา

  • รายงานผลการวิเคราะห์ระยะเวลาที่ใช้ในการศึกษา ปีการศึกษา 2551-2556

รายละเอียด

  • รายงานผลการวิเคราะห์ระยะเวลาที่ใช้ในการศึกษา ปีการศึกษา 2553-2557

รายละเอียด

 

รายงานผลการสำรวจภาวะการมีงานทำของบัณฑิต

  • รายงานผลการสำรวจภาวะการมีงานทำของบัณฑิต ปีก่ารศึกษา 2554

รายละเอียด

  • รายงานผลการสำรวจภาวะการมีงานทำของบัณฑิต ปีก่ารศึกษา 2555

รายละเอียด

  • รายงานผลการสำรวจภาวะการมีงานทำของบัณฑิต ปีก่ารศึกษา 2556

รายละเอียด

  • รายงานผลการสำรวจภาวะการมีงานทำของบัณฑิต ปีก่ารศึกษา 2557

รายละเอียด

  • รายงานผลการสำรวจภาวะการมีงานทำของบัณฑิต ปีก่ารศึกษา 2558

รายละเอียด

 

 

 

รายงานข้อมูลระดับบัณฑิตศึกษา

  • งานวิจัยสถาบันบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศิลปากร
    • งานวิจัยเรื่อง “การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนาบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศิลปากร” (A Needs Analysis to Develop the Graduate School of Silpakorn University)

    • งานวิจัยเรื่อง “การศึกษารูปแบบการเตรียมความพร้อมการประกันคุณภาพการศึกษาหลักสูตรพหุวิทยาการ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศิลปากร” (Study of preparation to the quality assurance  in multidisciplinary program of Graduate School, Silpakorn University)

 

อัตราค่าธรรมเนียม

 


ภาคปกติ

ปีการศึกษา 2566  (รายละเอียด)
ปีการศึกษา 2565  (รายละเอียด)
ปีการศึกษา 2564  (รายละเอียด)
ปีการศึกษา 2563  (รายละเอียด)
ปีการศึกษา 2562  (รายละเอียด)
ปีการศึกษา 2561  (รายละเอียด)
ปีการศึกษา 2560  (รายละเอียด)
 

 


โครงการพิเศษ

ปีการศึกษา 2566  (รายละเอียด)
ปีการศึกษา 2565  (รายละเอียด)
ปีการศึกษา 2564  (รายละเอียด)
ปีการศึกษา 2563  (รายละเอียด)
ปีการศึกษา 2562  (รายละเอียด)
ปีการศึกษา 2561  (รายละเอียด)
ปีการศึกษา 2560  (รายละเอียด)
  •  การขอเสนออัตราค่าธรรมเนียม 
1 ตารางกำหนดอัตราค่าธรรมเนียม สำหรับหลักสูตรใหม่ / หรือหลักสูตรปรับปรุงที่ปรับ
   อัตราค่าธรรมเนียมใหม่
รายละเอียด
2 แบบฟอร์มเสนอคณะกรรมการกลั่นกรองการเงิน รายละเอียด
3 แบบฟอร์มเสนอค่าธรรมเนียมการศึกษาเพื่อพิจารณาในคณะกรรมการที่ปรึกษา
   เกี่ยวกับนโยบายทางการเงินและทรัพย์สิน สำหรับหลักสูตรปรับปรุงและค่าธรรมเนียมคงเดิม
รายละเอียด

การสอบภาษาอังกฤษ

       นักศึกษาใหม่ที่จะเข้าศึกษาตั้งแต่ภาคการศึกษาต้น ปีการศึกษา 2562 มหาวิทยาลัยศิลปากรกำหนดให้การทดสอบความรู้ความสามารถทางภาษาอังกฤษเป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐานของ The Common European Framework of Reference for Languages (CEFR) ดังนั้นจึงยกเลิกการกำหนดให้ผู้สมัครเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาโทและปริญญาเอกของมหาวิทยาลัยศิลปากรจะต้องมีผลการทดสอบความรู้ความสามารถทางภาษาอังกฤษจาก SEPT (Silpakorn English Proficiency Test)

       ผู้สมัครเข้าศึกษาต่อในหลักสูตรระดับปริญญาเอกที่ใช้เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษา พ.ศ. 2558 (ดูรายละเอียดแต่ละสาขาวิชา) จะต้องมีผลสอบภาษาอังกฤษเทียบเคียงได้ตามเกณฑ์ CEFR ไม่ต่ำกว่าระดับ A2 (เว้นแต่หลักสูตรกำหนดเกณฑ์ความสามารถทางภาษาอังกฤษสูงกว่าเกณฑ์ที่มหาวิทยาลัยศิลปากรกำหนด ให้ใช้เกณฑ์มาตรฐานตามที่หลักสูตรนั้นกำหนด) ทั้งนี้บางหลักสูตรอาจอนุโลมให้ผู้สมัครที่ยังไม่มีผลสอบภาษาอังกฤษตามเกณฑ์ที่กำหนด สมัครสอบได้ แต่จะต้องมีผลสอบภาษาอังกฤษตามเกณฑ์ดังกล่าว ก่อนวันขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษา หรือกรณีมีความจำเป็นอย่างยิ่งผู้ที่ผ่านการสอบคัดเลือกจะต้องยื่นคำร้องขอขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาล่าช้า แต่ทั้งนี้จะต้องขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาพร้อมส่งผลสอบภาษาอังกฤษตามเกณฑ์ที่กำหนดก่อนวันเปิดภาคการศึกษาต้น ปีการศึกษา 2562 (รายละเอียดเกณฑ์เทียบคะแนน)

       

การสมัคร

  • สมัครออนไลน์  

     คำชี้แจงการสมัครเข้าศึกษาต่อในระดับบัณฑิตศึกษา (สมัครทาง internet เท่านั้น) บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศิลปากร  (รายละเอียด) **กรุณาอ่านคำชี้แจ้งให้ครบถ้วน

 

-- หากมีปัญหาในการสมัครออนไลน์ โปรดติดต่อ คุณชุติมณฑน์/คุณนภาพร โทร 091-424-9362

ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบคัดเลือกเข้าศึกษาในบัณฑิตวิทยาลัย 
ปีการศึกษา 2566 ภาคการศึกษาต้น

  • ประกาศ เรื่อง ขั้นตอนการขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษา ปีการศึกษา 2566 ภาคการศึกษาต้น รอบ 2
  • นักศึกษาสามารถขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาได้ ตั้งแต่วันที่ 19 - 26 มิถุนายน 2566  ดูขั้นตอนการขึ้นทะเบียน วัน/เวลา และเอกสารที่ต้องเตรียมให้ละเอียดและครบถ้วน
  • หากมีข้อสงสัย หรือ ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องการขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษา ขอให้ติดต่อที่        กองบริหารงานวิชาการ โทร. 065 571 5342

 

Flag Counter
การทดสอบภาษาอังกฤษ
ระบบทะเบียนและบริการการศึกษา
แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการ